“Ikaw ang pag-ibig na hinintay…”

Nagkakilala tayo sa isang dating app na parehas tayong ininstall dahil wala tayong makausap sa mga oras na iyon.

“Puso ay nalumbay ng kay tagal…”

2 years na tayong single. Nasaktan sa mga dati nating nakarelasyon. Hindi pa handa parehas na magmahal ulit. Natatakot masaktan ulit. 

“…ngunit ngayo’y nandito na ikaw”

Konti lakad lang, magkataon lang na bumili tayo ng sabay ng kape, magkasalubong palabas ng building. Magkikita din tayo.

“Ikaw ang pag-ibig na binigay sa akin na binigay sa akin ng maykapal”

Gumigising ako sa umaga na may bumabati ng “Good Morning” at may binabati ng “Magandang umaga” may tinatanong kung kumain ka na” at nagtatanong kung kumain na ako. Kung nakauwi na ako. Anong ginagawa ko.

“Biyaya ka sa buhay ko, ligaya’t pag-ibig ko’y ikaw”

Matagal ko nang hiniling na dumating ka sa buhay ko. Hindi man magtagal. Dumating ka para maiparamdam sa akin na posible ang mga hiling o pangarap ko. Na may kayang magmahal sa akin at kaya kong suklian ang pagmamahal na iyon.

Walang drama.



Leave a Reply

