Ayaw kong dumating ang panahon na malaman kong ang lahat ng pagtitiis at pagtatago ng tunay kong pagkatao ay hindi pala kailangan. Dahil umpisa pa lang, alam na nila at tanggap na pala nila ako. Inaantay lang na aminon ko sa sarili ko, tanggapin ko ang sarili ko at mahalin ko ang tunay kong pagkatao. Masarap isipin pero nakakapanghinayang sa oras.

Mga oras na nasabi ko na mahal ko ang isang tao o ang oras na sana magkasama kami mg taong iyon, walang takong magyakapan at halikan ng walang takot na may makakita.

Leave a Reply

