Ssssh.

Sa tinagal-tagal kong mag-isa, kaya ko nang sagutin ang sariling kong mga tanong.

Minsan hindi na ako nakakapagsalita dahil alam ko na na hindi na kailangan. Wala naman makakarinig, ako rin lang ang gagawa o sasagot.

Wala dapat problema kung ganon. Nakakatayo ako sa sariling paa, may paninidrigan sa desisyon. Independent kung baga….

Pero umabot ako sa punto na ako mismo hindi ko nangugustuhan yung mga sagot ko sa sarili kong mga tanong.

Na sana may taong sasagot ng iba. Mas magaan sa damdamin at hindi masakit.

Yun lang naman. Kahit lang minsan, sana may magtanong kung anong feeling maging katulad ko.

Leave a Reply

